Tuesday, March 29, 2016

नमस्कार मिञानो मी सुशिल. माझ्यासोबत घडलेली एक घटना सांगतो, ७ वर्षा पूर्वीची गोष्ट आहे. मी ७ वीत होतो उन्हाळ्याच्या सुट्ट्या सुरू होत्या, त्या निम्मीत्ताने मी गावी गेलो होतो. जळगाव मध्ये अंबारे हे माझ गाव आहे.दीवसभर गावात पोरानसोबत हींडायचो आणी घरी आल्यावर खुप जेवायचो. ऊन्हाळ्याचे दिवस असल्यामुळे आम्ही सर्व मुल राञी बाहेरच झोपायचो, पण त्या राञी आम्ही झोपताना भुताच्या गोष्टी सांगत झोपलो होतो. राञीचे साधारण दोन वाजता मला कुञ्यांचा मोठमोठ्याने भुंकायचा आवाज येऊ लागला. :आवाज कमी व्हावा म्हणुन मी गोधडी तोंडावर घेऊन झोपलो ,थोड्या वेळाने मला कुञ्यांचा रडण्याचा आवाज येऊ लागला. आवाज एवढा प्रचंड होता की, मला गोधढी पांघरुन सुध्दा तो आवाज कानात घुमत होता. कुञ्यांना हकलण्यासाठी मी जशी गोधडी बाजुला सारली तशी " समोरच दूश्य पाहुन माझी बोबळीच वळाली " समोर च्या घराबाहेर एका खाटेवर एक बाई बसली होती. आणी तिच्या आजुबाजुला दोन भले मोठे कुञे रडत बसले होते.त्या बाईने सफेद साडी घातली होती. आणि केसही सफेद होते तीचा चेहरा गोरा होता मोठे मोठे डोळे आणी काळे काळे दात पाहुन मी र-तभ्द पणे तिच्याकडे पाहत होतो. पाहता पाहता तिने मला हाताने बोलवायचा इशारा केला, आणि बघता बघता ती बाई माझ्या नजरेसमोरून अचानकपणे गायब झाली आणी मी त्याच जागी बेशुध्द झालो जेव्हा जाग आली तेव्हा मी आजींच्या कुशीत होतो. झालेला सर्व प्रकार जेव्हा मी आजींला सांगीतला तेव्हा, आजींनी सांगीतल की ती "डाखीन "होती. बर झाल तु तिच्या जवळ नाही गेलास नाहीतर तुला मारून खाल्ल असत तुला, ती गोष्ट जेव्हा मला आठवते तेव्हा माझा थरकापच ऊडतो त्या नंतर मी गावी गेलो माञ बाहेर मुळीच झोपलो नाही.-सुशिल-

No comments:

Post a Comment